6th Kannada (SL) 1.ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ (ಗದ್ಯ)

Table of Contents

ಪಾಠ ಆಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ – ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ

ಪಾಠ ಆಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ – ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ

(8ನೇ ತರಗತಿ – ಕನ್ನಡ ದ್ವಿತೀಯ ಭಾಷೆ)

ಪಾಠ ಪರಿಚಯ

ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಆಟ, ತುಂಟಾಟಗಳು ಇರುವುದು ಸಹಜ. ಆದರೆ ಅವು ತನಗಾಗಲಿ, ಇತರರಿಗಾಗಲಿ ನೋವು ಇಲ್ಲವೇ ದುಃಖವನ್ನು ತರಬಾರದು. ಏನೋ ಮಾಡಲು ಹೋಗಿ ಇನ್ನೇನೋ ಅಪಾಯವನ್ನು ತಂದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ, ತಮಾಷೆಗೆ ಒಂದು ಮಿತಿ ಇರುತ್ತದೆ, ಆ ಮಿತಿ ಮೀರಿದರೆ ಅಪಾಯ ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲ ಎಂಬ ಅರಿವು ಇರಬೇಕು. ಪದೇ ಪದೇ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ, ಮತ್ತೊಬ್ಬರನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿಸಲು ಹೋಗಿ ತಾವೇ ಮೂರ್ಖರಾಗುವುದು. ಇಲ್ಲವೇ ವಿಪತ್ತುಗಳನ್ನು ತಂದುಕೊಂಡಿರುವ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಕೇಳಿರಬಹುದು. ಅಂತಹದ್ದೇ ಒಂದು ಪ್ರಸಂಗವನ್ನು ‘ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿದೆ.

I. ಬಹು ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು (MCQs)

ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ.

ಸುಲಭ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

1. ಹುಡುಗನು ಪ್ರತಿದಿನ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು?

  • ಕಾಡಿಗೆ
  • ಹಳ್ಳಿಗೆ
  • ನಗರಕ್ಕೆ
  • ಕೊಳಕ್ಕೆ
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

2. ಹುಡುಗನು ಜನರಿಗೆ ಕೇಳುವಂತೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಏನಂತ ಕೂಗಿಕೊಂಡನು?

  • ‘ಬೆಂಕಿ ಬಂತು!’
  • ‘ತೋಳ ಬಂತು!’
  • ‘ಕಳ್ಳ ಬಂತು!’
  • ‘ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ!’
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

3. ಜನರು ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿ ತೋಳ ಇತ್ತೇ?

  • ಹೌದು, ಇತ್ತು.
  • ಇಲ್ಲ, ಇರಲಿಲ್ಲ.
  • ಅರ್ಧ ತೋಳ ಇತ್ತು.
  • ಬಹಳಷ್ಟು ತೋಳಗಳು ಇದ್ದವು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

4. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಅದು ಏನು ಮಾಡಿತು?

  • ಮರ ಹತ್ತಿತು.
  • ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯಿತು.
  • ಕುರಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಿನ್ನಲಾರಂಭಿಸಿತು.
  • ಓಡಿ ಹೋಯಿತು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

5. ‘ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ’ ಕಥೆಯ ನೀತಿ ಏನು?

  • ಸತ್ಯವನ್ನೇ ಹೇಳಬೇಕು.
  • ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಹುಡುಗಾಟ, ತರುವುದು ಸಂಕಟ.
  • ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಬೇಕು.
  • ಪರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

ಮಧ್ಯಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

6. ಹುಡುಗನು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಲು ಬಿಟ್ಟು ಬಯಲಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು?

  • ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.
  • ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದನು.
  • ಪುಸ್ತಕ ಓದುತ್ತಿದ್ದನು.
  • ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

7. ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಜನರು ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಹುಡುಗನು ಜನರನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದನು?

  • ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕನು.
  • ಅಳಲಾರಂಭಿಸಿದನು.
  • ಒಳಗೇ ನಸುನಕ್ಕನು.
  • ಗೊಣಗಿದನು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

8. ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಹುಡುಗ ಕೂಗಿದಾಗ ಜನರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಮಾಡಿದರು?

  • ಅವನಿಗೆ ಬೈದರು.
  • ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಣಗುತ್ತ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು.
  • ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಓಡಿ ಬಂದರು.
  • ಅವನನ್ನು ನಂಬಿದರು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

9. ಹುಡುಗನಿಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುವುದು ಏನು ಅನಿಸಿತು?

  • ಕಷ್ಟ ಅನಿಸಿತು.
  • ಭಯ ಅನಿಸಿತು.
  • ಮೋಜು ಅನಿಸಿತು.
  • ಬೇಸರ ಅನಿಸಿತು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

10. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಜನರು ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಏಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ?

  • ಅವರಿಗೆ ತೋಳದ ಬಗ್ಗೆ ಭಯವಿತ್ತು.
  • ಅವರು ಬೇರೆ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು.
  • ಹುಡುಗ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡರು.
  • ಹುಡುಗ ಅವರನ್ನು ಕರೆದಿರಲಿಲ್ಲ.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

ಕಠಿಣ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

11. ಪಾಠದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ತುಂಟಾಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ?

  • ಅವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಪಾಯಕಾರಿ.
  • ಅವು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿನೋದಮಯವಾಗಿರುತ್ತವೆ.
  • ಅವು ತನಗಾಗಲಿ, ಇತರರಿಗಾಗಲಿ ನೋವು ಅಥವಾ ದುಃಖ ತರಬಾರದು.
  • ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬೇಕು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

12. ‘ಮಿತಿ ಮೀರಿದರೆ ಅಪಾಯ ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲ’ ಎಂಬುದು ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ?

  • ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ
  • ಆಹಾರಕ್ಕೆ
  • ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ, ತಮಾಷೆಗೆ
  • ವ್ಯಾಯಾಮಕ್ಕೆ
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

13. ಹುಡುಗ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಜನರನ್ನು ಏನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದನು?

  • ಸಹಾಯ ಕೇಳಲು.
  • ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿಸಲು.
  • ಹೆದರಿಸಲು.
  • ತಮಾಷೆ ಮಾಡಲು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

14. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಹುಡುಗನು ಹೇಗೆ ಕೂಗಿಕೊಂಡನು?

  • ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ.
  • ಜೋರಾಗಿ ಹೆದರುತ್ತ, ಅಳುತ್ತ.
  • ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಸನ್ನೆ ಮಾಡುತ್ತಾ.
  • ನಿಧಾನವಾಗಿ.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

15. ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಹುಡುಗನ ಈ ಕಥೆಯಿಂದ ನಾವು ಕಲಿಯಬೇಕಾದ ಮುಖ್ಯ ಪಾಠ ಏನು?

  • ತುಂಟಾಟ ಒಳ್ಳೆಯದು.
  • ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವುದರಿಂದ ಲಾಭವಿದೆ.
  • ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರೆ ನಂಬಿಕೆ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಬಹುದು.
  • ಸದಾ ಭಯಪಡಬೇಕು.
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

II. ಖಾಲಿ ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳ ತುಂಬಿರಿ

ಸುಲಭ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 16. ಹುಡುಗನು ಪ್ರತಿದಿನ __________ ಮೇಯಿಸಲು ಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ
  2. 17. ಅವನು ಜನರಿಗೆ ಕೇಳುವಂತೆ ಜೋರಾಗಿ ‘ತೋಳ ಬಂತು…. __________ ಬಂತು… ಕಾಪಾಡಿ’ ಎಂದು ಕೂಗಿಕೊಂಡನು.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ
  3. 18. ಜನರು ಹುಡುಗನಿಗೆ ಧೈರ್ಯ ಹೇಳಿ __________.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

ಮಧ್ಯಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 19. ಹುಡುಗನು ಜನರನ್ನು ನೋಡಿ __________ ನಸುನಕ್ಕನು.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  2. 20. ಜನರು ಹುಡುಗನ ಬಗ್ಗೆ __________ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  3. 21. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಅದು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು __________.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

ಕಠಿಣ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 22. ಜನರು ಹುಡುಗ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ನಮ್ಮನ್ನು __________ ಮಾಡಲು ಅರಚುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡರು.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ
  2. 23. ಕುರಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಹುಡುಗ __________ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದನು.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

III. ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ

ಸುಲಭ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಅ. ವಿಭಾಗಆ. ವಿಭಾಗ
24. ಅರಚುa) ದಡ್ಡ
25. ತಮಾಷೆb) ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗು
26. ಗುಗ್ಗುc) ವಿನೋದ
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

ಮಧ್ಯಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಅ. ವಿಭಾಗಆ. ವಿಭಾಗ
27. ಧಾವಿಸುd) ಆಟ
28. ಮೋಜುe) ಓಡಿ ಬರುವುದು
29. ಗೊಣಗುf) ವಟಗುಡು
ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

IV. ಒಂದು ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ (1 ಅಂಕ)

ಸುಲಭ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 30. ಹುಡುಗನು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಿಸಲು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ
  2. 31. ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಹುಡುಗ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಜನರಿಗೆ ಏನೆಂದು ಕೂಗಿದನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ
  3. 32. ‘ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ’ ಕಥೆಯ ನೀತಿ ಏನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ

ಮಧ್ಯಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 33. ಹುಡುಗನು ಜನರನ್ನು ನೋಡಿ ಏಕೆ ನಸುನಕ್ಕನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  2. 34. ಜನರು ಹುಡುಗನ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಗೊಣಗಿದರು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  3. 35. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಹುಡುಗನು ಹೇಗೆ ಕೂಗಿದನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

ಕಠಿಣ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 36. ಪದೇ ಪದೇ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವುದರಿಂದ ಆಗುವ ಅಪಾಯವೇನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ
  2. 37. ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮಿತಿ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಪಾಠ ಏಕೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

V. ಎರಡು-ಮೂರು ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ

ಮಧ್ಯಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 38. ಹುಡುಗನು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಜನರು ಎಲ್ಲಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  2. 39. ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಹುಡುಗ ಕೂಗಿದಾಗ ಜನರು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  3. 40. ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಹುಡುಗ ಕೂಗಿದಾಗ ಜನರು ಏಕೆ ಅನುಮಾನಗೊಂಡರು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

ಕಠಿಣ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 41. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಹುಡುಗನು ಏನು ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಜನರು ಹೇಗೆ ಅಂದುಕೊಂಡರು?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ
  2. 42. ಈ ಕಥೆಯು ‘ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಹುಡುಗಾಟ, ತರುವುದು ಸಂಕಟ’ ಎಂಬ ನೀತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತದೆ?

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

VI. ನಾಲ್ಕು-ಐದು ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ

ಕಠಿಣ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. 43. ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಹುಡುಗನ ತಮಾಷೆಯು ಹೇಗೆ ದುರಂತದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು? ವಿವರಿಸಿ.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ
  2. 44. ಪಾಠ ಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ತುಂಟಾಟದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಈ ಕಥೆ ಹೇಗೆ ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತದೆ? ವಿವರಿಸಿ.

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

VII. ವ್ಯಾಕರಣ ಮತ್ತು ಪದ ಸಂಪತ್ತು

A) ಸ್ವಂತ ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿ ಬರೆಯಿರಿ:

  1. 45. ತಮಾಷೆ

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ
  2. 46. ಧಾವಿಸು

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  3. 47. ಗೊಣಗು

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ

B) ಸಮನಾರ್ಥಕ ಪದ ಬರೆಯಿರಿ:

  1. 48. ಕಾಡು

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಸುಲಭ
  2. 49. ಅಪಾಯ

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಮಧ್ಯಮ
  3. 50. ವಿಪತ್ತು

    ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟ: ಕಠಿಣ

Answer Key

I. Multiple Choice Questions (MCQs)

  1. 1. a) ಕಾಡಿಗೆ (To the forest)
  2. 2. b) ‘ತೋಳ ಬಂತು!’ (Wolf came!)
  3. 3. b) ಇಲ್ಲ, ಇರಲಿಲ್ಲ. (No, it wasn’t there.)
  4. 4. c) ಕುರಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಿನ್ನಲಾರಂಭಿಸಿತು. (Started catching and eating sheep.)
  5. 5. b) ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಹುಡುಗಾಟ, ತರುವುದು ಸಂಕಟ. (Excessive mischief brings trouble.)
  6. 6. b) ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. (He was playing.)
  7. 7. c) ಒಳಗೇ ನಸುನಕ್ಕನು. (He smiled inwardly.)
  8. 8. b) ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಣಗುತ್ತ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. (Muttering about him, they returned to their work.)
  9. 9. c) ಮೋಜು ಅನಿಸಿತು. (It felt like fun/amusement.)
  10. 10. c) ಹುಡುಗ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವರು ಅಂದುಕೊಂಡರು. (They thought the boy was lying.)
  11. 11. c) ಅವು ತನಗಾಗಲಿ, ಇತರರಿಗಾಗಲಿ ನೋವು ಅಥವಾ ದುಃಖ ತರಬಾರದು. (They should not bring pain or sorrow to oneself or others.)
  12. 12. c) ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ, ತಮಾಷೆಗೆ (To mischief, to jokes)
  13. 13. b) ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿಸಲು. (To make them fools.)
  14. 14. b) ಜೋರಾಗಿ ಹೆದರುತ್ತ, ಅಳುತ್ತ. (Loudly, scared and crying.)
  15. 15. c) ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರೆ ನಂಬಿಕೆ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಬಹುದು. (If you lie, you lose trust and can get into danger.)

II. Fill in the Blanks

  1. 16. ಕುರಿಗಳನ್ನು (sheep)
  2. 17. ತೋಳ (wolf)
  3. 18. ಹಿಂತಿರುಗಿದರು (returned)
  4. 19. ಒಳಗೇ (inwardly)
  5. 20. ಗೊಣಗುತ್ತ (muttering)
  6. 21. ತಿನ್ನಲಾರಂಭಿಸಿತು (started eating)
  7. 22. ಗುಗ್ಗು (fools)
  8. 23. ಅಳುತ್ತ (crying)

III. Match the Following

  1. 24. b
  2. 25. c
  3. 26. a
  4. 27. e
  5. 28. d
  6. 29. f

IV. Answer in One Sentence

  1. 30. ಹುಡುಗನು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಿಸಲು ಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು. (The boy used to go to the forest to graze sheep.)
  2. 31. ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಹುಡುಗ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಜನರಿಗೆ ‘ತೋಳ ಬಂತು, ತೋಳ ಬಂತು, ಕಾಪಾಡಿ’ ಎಂದು ಕೂಗಿದನು. (The sheep-herding boy yelled ‘Wolf came, wolf came, save me’ to the people for fun.)
  3. 32. ‘ತೋಳ ಬಂತು ತೋಳ’ ಕಥೆಯ ನೀತಿ ‘ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಹುಡುಗಾಟ, ತರುವುದು ಸಂಕಟ’ ಎಂಬುದಾಗಿದೆ. (The moral of ‘Wolf Came Wolf’ story is ‘Excessive mischief brings trouble’.)
  4. 33. ಹುಡುಗನು ತಾನು ಜನರನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಒಳಗೇ ನಸುನಕ್ಕನು. (The boy smiled inwardly because he had fooled the people.)
  5. 34. ಹುಡುಗನು ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಅವರನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಜನರು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಣಗಿದರು. (People muttered about the boy because he had called them by lying a second time.)
  6. 35. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಹುಡುಗನು ‘ನಿಜವಾಗಲೂ ತೋಳ ಬಂದಿದೆ… ನನ್ನ ಕುರಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದೆ… ಬೇಗ ಬನ್ನಿ… ಕಾಪಾಡಿ’ ಎಂದು ಜೋರಾಗಿ ಹೆದರುತ್ತ, ಅಳುತ್ತ ಕೂಗಿದನು. (When the real wolf came, the boy yelled loudly, scared and crying, ‘The wolf has really come… it’s eating my sheep… come quickly… save me’.)
  7. 36. ಪದೇ ಪದೇ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವುದರಿಂದ ಜನರು ನಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಅಪಾಯ ಬಂದಾಗ ಯಾರೂ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. (By repeatedly lying, people stop trusting us, and when real danger comes, no one comes to help.)
  8. 37. ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮಿತಿ ಇರಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಮಿತಿ ಮೀರಿದರೆ ತನಗಾಗಲಿ, ಇತರರಿಗಾಗಲಿ ನೋವು ಅಥವಾ ದುಃಖ ಉಂಟಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಪಾಯ ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲ. (Mischief should have a limit because if that limit is crossed, it can cause pain or sorrow to oneself or others, and danger is unavoidable.)

V. Answer in Two-Three Sentences

  1. 38. ಹುಡುಗನು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಿಸಲು ಕಾಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನು ಕುರಿಗಳನ್ನು ಮೇಯಲು ಬಿಟ್ಟು ಬಯಲಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಜನರು ಗದ್ದೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. (The boy used to go to the forest to graze sheep. He would let the sheep graze and play in the open field. A little far away, people were working in the paddy fields.)
  2. 39. ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಹುಡುಗ ‘ತೋಳ ಬಂತು’ ಎಂದು ಕೂಗಿದಾಗ, ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನರು ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿ ಬಂದರು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ತೋಳ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಜನರು ಹುಡುಗನಿಗೆ ಧೈರ್ಯ ಹೇಳಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. (The first time the boy yelled ‘Wolf came’, the people who heard it rushed to help the boy. But there was no wolf. The people reassured the boy and returned.)
  3. 40. ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಹುಡುಗ ಮತ್ತೆ ‘ತೋಳ ಬಂದಿದೆ’ ಎಂದು ಕೂಗಿದಾಗ, ಜನರು ಮತ್ತೆ ಓಡೋಡಿ ಬಂದರು. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿಯೂ ತೋಳ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇದರಿಂದ ಜನರು ಹುಡುಗನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಣಗುತ್ತಾ, ಅವನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಅನುಮಾನಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. (The second time the boy yelled ‘Wolf came’ again, people rushed over again. But this time too, there was no wolf. Because of this, people muttered about the boy, suspecting he was lying, and returned to their work.)

VI. Answer in Four-Five Sentences

  1. 41. ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಹುಡುಗನು ಜೋರಾಗಿ ಹೆದರುತ್ತಾ, ಅಳುತ್ತಾ ‘ನಿಜವಾಗಲೂ ತೋಳ ಬಂದಿದೆ… ನನ್ನ ಕುರಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದೆ… ಕಾಪಾಡಿ’ ಎಂದು ಹಲವು ಬಾರಿ ಕೂಗಿದನು. ಆದರೆ ಜನರು ಹುಡುಗನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ‘ಗುಗ್ಗು’ ಮಾಡಲು ಅರಚುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅಂದುಕೊಂಡರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಹುಡುಗನ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಯಾರೂ ಬರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತೋಳ ಕುರಿಗಳನ್ನು ತಿಂದು ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡಿತು. (When the real wolf came, the boy yelled loudly, scared and crying, ‘The wolf has really come… it’s eating my sheep… save me’ multiple times. But the people thought the boy was lying and yelling to make them ‘fools’. So no one came to the boy’s aid, and the wolf ate the sheep and filled its stomach.)
  2. 42. ಈ ಕಥೆಯು ‘ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಹುಡುಗಾಟ, ತರುವುದು ಸಂಕಟ’ ಎಂಬ ನೀತಿಯನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತದೆ. ಹುಡುಗನು ಪದೇ ಪದೇ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಜನರನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಅವನ ಈ ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಹುಡುಗಾಟದಿಂದ ಜನರು ಅವನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಿಜವಾದ ಅಪಾಯ ಬಂದಾಗ, ಜನರು ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಂಬದೆ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ, ಇದರಿಂದ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ಕುರಿಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಸಂಕಟ ಅನುಭವಿಸಿದನು. (This story justifies the moral ‘Excessive mischief brings trouble’. The boy repeatedly lied for fun, trying to make people fools. Because of his excessive mischief, people lost their trust in him. As a result, when real danger came, people didn’t believe his words and didn’t come to help, causing the boy to lose his sheep and suffer.)

VII. Grammar and Vocabulary

A) Use in your own sentences:

  1. 43. ಕುರಿ ಕಾಯುವ ಹುಡುಗನ ತಮಾಷೆಯು ಜನರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಕಾರಣ ದುರಂತದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು. ಅವನು ಪದೇ ಪದೇ ಸುಳ್ಳು ಕೂಗುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಜನರನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದಾಗ, ನಿಜವಾದ ತೋಳ ಬಂದಾಗ ಯಾರೂ ಅವನ ನೆರವಿಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಇದರಿಂದ ಅವನ ಕುರಿಗಳು ತೋಳಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದವು ಮತ್ತು ಹುಡುಗನು ಸಂಕಟದಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಬೇಕಾಯಿತು. ಈ ಘಟನೆಯು ಸುಳ್ಳಿನ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. (The mischief of the sheep-herding boy ended in tragedy because he lost people’s trust. When he repeatedly made false shouts and mocked the people, no one came to his aid when the real wolf arrived. As a result, his sheep fell victim to the wolf, and the boy had to return home in distress. This incident highlights the bad consequences of lying.)
  2. 44. ಪಾಠ ಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ ‘ತುಂಟಾಟಗಳು ತನಗಾಗಲಿ, ಇತರರಿಗಾಗಲಿ ನೋವು ಇಲ್ಲವೇ ದುಃಖವನ್ನು ತರಬಾರದು’ ಮತ್ತು ‘ಮಿತಿ ಮೀರಿದರೆ ಅಪಾಯ ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲ’ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ಹುಡುಗನು ತನ್ನ ತುಂಟಾಟಕ್ಕಾಗಿ ಪದೇ ಪದೇ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಜನರ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥಗೊಳಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದನು. ಇದು ಇತರರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡುವುದಕ್ಕೆ ಸಮ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನ ಈ ಮಿತಿ ಮೀರಿದ ಸುಳ್ಳುತನದಿಂದಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ತಾನೇ ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕುವಂತಾಯಿತು, ಇದು ಪಾಠದ ನಿಯಮಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾಗಿದೆ. (In the lesson introduction, it is stated that ‘mischief should not bring pain or sorrow to oneself or others’ and ‘danger is unavoidable if limits are crossed’. But in this story, the boy, for his mischief, repeatedly lied and wasted people’s time, causing them annoyance. This is equivalent to troubling others. Ultimately, due to his excessive lying, he himself fell into danger, which is a clear violation of the lesson’s rules.)

B) Provide synonyms:

  1. 45. ತಮಾಷೆ: ಮಕ್ಕಳು ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. (Children were playing and having fun in the ground.)
  2. 46. ಧಾವಿಸು: ಅಪಘಾತದ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಜನರು ಘಟನಾ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದರು. (Hearing the news of the accident, people rushed to the scene.)
  3. 47. ಗೊಣಗು: ಕೆಲಸ ಮಾಡದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಗೊಣಗುತ್ತಿದ್ದನು. (He was muttering for sitting without working.)
  4. 48. ಕಾಡು: ಅರಣ್ಯ, ವನ (Forest, Woods)
  5. 49. ಅಪಾಯ: ಗಂಡಾಂತರ, ಸಂಕಟ (Danger, Trouble)
  6. 50. ವಿಪತ್ತು: ಆಪತ್ತು, ದುರಂತ (Calamity, Disaster)
Join WhatsApp Channel Join Now
Telegram Group Join Now
Share with your best friend :)