7th SS Learning Sheet 24 (7वी समाज अध्ययन पत्रक 24) KALIKA CHETARIKE 2022 अध्ययन अंश 14 गांधी युग

  KALIKA CHETARIKE 2022 

इयत्ता – सातवी 

विषय- समाज  विज्ञान 




 

अध्ययनांश 14 गांधीयुग

अध्ययन निष्पत्ती: स्वातंत्र्य चळवळीत गांधीजींनी अनुसरलेला अहिंसेचा मार्ग जाणून घेणे.

7th SS Learning Sheet 24 (7वी समाज अध्ययन पत्रक 24) KALIKA CHETARIKE 2022 अध्ययन अंश 14 गांधी युग


 

भारत स्वातंत्र्य लढ्यातील महात्मा गांधीजींचे योगदान

1869 जन्म

1894 आफ्रिकेत नेतल इंडियन काँग्रेसची स्थापना


1917 चंपारण्य सत्याग्रह


1919 रौलेट ऍक्टला विरोध


1920 असहकार चळवळ


1928 सायमन कमिशनला विरोध


1930 कायदेभंग चळवळ


1932 पुणे करार


1942 भारत छोडो आंदोलन


1947 त्यांच्या नेतृत्वाखाली भारताला
स्वातंत्र्य मिळाले


1948 मरण




 

अध्ययन पत्रक 24

कृती 1: स्वातंत्र्य चळवळीमध्ये महात्मा गांधीजींनी अनुसरलेल्या अहिंसा मार्गाचे कारण
काय
? हे जाणून घेऊन
त्याबद्दल अभिप्राय लिही.


उत्तर – गांधीजी हे अहिंसावादी होते.त्यांनी जगाला
अहिंसेचा संदेश दिला.सत्य आणि अहिंसा या मार्गाने आंदोलन केल्यास कोणताही हिंसाचार
न होता स्वातंत्र्य मिळू शकते.असा गांधीजींचा विश्वास होता.म्हणून गांधीजींनी
अहिंसा मार्गाने चळवळी केल्या.


कृती 2: भारताला स्वातंत्र्य मिळण्यासाठी खाली दिलेल्या चळवळीचे योगदान लिहा.

उत्तर –

असहकार चळवळ

कायदेभंग चळवळ

१.महात्मा गांधीजीनी 1920 मध्ये असहकार चळवळ सुरू केली.

2.शांततापूर्ण मार्गाने स्वराज्य प्राप्त
करणे हे या चळवळीचे उद्दिष्ट होते.

१.1930 मध्ये
कायदेभंग चळवळ सुरू झाली.

2.विदेशी वस्तूवर बहिष्कार करणे व
ब्रिटिशांचे नियम
,कायदे यांना सविनय विरोध करणे हे
या चळवळीचे उद्दिष्ट होते.






 


कृती 3: भारताच्या स्वातंत्र्यचळवळीत भाग घेतलेल्या
कर्नाटकातील व्यक्तींचे छायाचित्रे संग्रहित करून दिलेल्या रिकाम्या जागेत चिकटवा
व शिक्षकांची मदतीने त्यांच्या चळवळीचा इतिहास संक्षिप्तपणे लिहून भिंती फलकावर
लावा.


१.कित्तूर राणी चन्नम्मा 


2.संगोळी रायन्ना 

3.अलुर वेंकटराव 

४.हर्डीकर मंजप्पा 

5.कमलादेवी चटोपाध्याय

6.करणाड सदाशिव राव

7.निट्टुर श्रीनिवास राव 

8.उमाबाई कुंदापुर


9.के.जी.गोखले

 




 




Share your love
Smart Guruji
Smart Guruji
Articles: 2261

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *