21 DAYS READING Campaign 21 दिवस वाचन अभियान उपक्रम

ज्ञान वाढते : वाचनामुळे विद्यार्थ्यांना नवीन कल्पना, संस्कृती आणि दृष्टीकोन समोर येतात,त्यांना जग चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यास मदत होते.

ज्ञान वाढवते: हे विविध विषयांवरील माहिती प्रदान करते, चांगल्या गोलाकार शिक्षणात योगदान देते.

भाषा कौशल्य सुधारते
शब्दसंग्रह वाढतो: नियमित वाचन विद्यार्थ्यांना नवीन शब्द आणि वाक्प्रचारांची ओळख करून देते त्यामुळे त्यांचा शब्दसंग्रह वाढतो.
चांगले लेखन कौशल्य: विविध लेखक कवींची लेखन शैली आणि रचनांशी संपर्क आल्याने विद्यार्थ्यांची स्वतःची लेखन क्षमता सुधारते.

परिपक्व विकासाला चालना मिळते –
गंभीर विचार क्षमता: वाचन विद्यार्थ्यांना गंभीरपणे विचार करण्यास आणि माहितीचे विश्लेषण करण्यास प्रोत्साहित करते.
बौद्धिक विकास: हे विद्यार्थ्यांना वर्णन,कथानक आणि तपशील लक्षात ठेवणे आवश्यक करून स्मरणशक्ती सुधारण्यास मदत होते.

एकाग्रता वाढते: नियमित वाचन विद्यार्थ्यांना जास्त काळ लक्ष केंद्रित करण्यास आणि अधिक चांगले लक्ष केंद्रित करण्यास मदत करते.

विषय दिनांक कृती विवरण
माझे शाळा ग्रंथालय 03.09.2024 रीड ए थान3 सप्टेंबर 2024 रोजी राज्यभरात सकाळी 11:00 ते 11:30 या वेळेत सर्व विद्यार्थी,पालक आणि शिक्षक 30 मिनिटे त्यांचे आवडते पुस्तक/लेख/मजकूर वाचतील.
माझे शाळा ग्रंथालय 04.09.2024ग्रंथालय/ वाचन कोपरे स्वच्छ करणे..शाळेत उपलब्ध असलेली सर्व पुस्तके मुलांनी बाहेर काढून तसेच वाचन कोपरा/पुस्तके स्वच्छ करणे आणि फाटलेल्या पुस्तकांची दुरुस्ती करण्यासाठी बुक हॉस्पिटल बनवणे.
माझे शाळा ग्रंथालय 05.09.2024कथा मोठ्याने वाचणेवर्गातील मुलांचे वय आणि मुलांची सरासरी वाचन पातळी लक्षात घेऊन शिक्षकानी कथा वाचनाबाबत मार्गदर्शन करावे. (माहितीसाठी संदर्भ सामग्रीचे अनुसरण करा)

गोष्टीची पुस्तके 1 ली ते 5 वी – येथे क्लिक करा.

गोष्टीची पुस्तके 6 वी ते 10 वी – येथे क्लिक करा.
माझे शाळा ग्रंथालय 06.09.2024कॉमिक कथा वाचणे.मासिकांमधून कॉमिक कथा गोळा करून,त्यांना एका नोटबुकमध्ये चिकटवण्यास सांगणे आणि प्रार्थनेदरम्यान त्याचे वाचन करण्यास सांगणे.
माझे शाळा ग्रंथालय 07.09.2024सुट्टीचा दिवस – गणेश चतुर्थीविद्यार्थ्यांना गणेश चर्तुथी सणाबद्दल अधिक माहिती जाणून घेण्यास प्रोत्साहन देणे.
माझे शाळा ग्रंथालय 08.09.2024सार्वजनिक ग्रंथालयास भेट देणे.विद्यार्थ्यांना सार्वजनिक वाचनालयाला भेट देण्यास सांगणे किंवा इंटरनेटवर मिळणाऱ्या पूरक संसाधनांचा वापर करून वाचन करण्यास प्रोत्साहन देणे.
संदर्भ पुस्तके लिंक –

अवांतर वाचन पुस्तके 1 ली ते 5 वी – येथे क्लिक करा.

अवांतर वाचन पुस्तके 6 वी ते 10 वी -येथे क्लिक करा.
विषय दिनांक कृती विवरण
माझा समुदाय 09.09.2024 आजी-आजोबांसोबत वाचनमुले त्यांचे आवडती गोष्टींची पुस्तके त्यांच्या आजी आजोबा/पालक/वडीलधारी सदस्यांसोबत वाचन करून त्याचे व्हिडिओ रेकॉर्ड करून शिक्षकांच्या व्हॉट्सॲप ग्रुपवर पाठवतील.
10.09.2024घरी वाचन कोपरा तयार करणे.मुलांनी त्यांच्या घरी उपलब्ध पुस्तकांसह वाचन कोपरा तयार करणे.त्याचे तक्ते आणि चित्रे तयार करून आणि चिकटवून घरी मुद्रण-समृद्ध वातावरण तयार करणे.
11.09.2024पुस्तक देणगी दिन –शाळेच्या ग्रंथालयाला देणगी म्हणून पालक/समाजातील इतर सदस्यांकडून नवीन पुस्तके किंवा वापरलेली पुस्तके गोळा करून मुले शाळेच्या ग्रंथालयात संग्रहित करतील.
12.09.2024पालकांकडून कथाकथनपालकांना शाळेत आमंत्रित करून पालक विद्यार्थ्यांना घरी वाचनास कशी मदत करू शकतात याविषयी चर्चा करणे.
13.09.2024जथा (जाथा)शिक्षक विद्यार्थ्यांसोबत वाचनाचे महत्व पटवून देणाऱ्या घोषणा देत समाजात जथा कार्यक्रम आयोजित करतील.
14.09.2024पुस्तक मैत्री कार्यक्रम
15.09.2024सार्वजनिक वाचनालयाला भेटमुले पुस्तके वाचण्यासाठी किंवा इंटरनेटवर उपलब्ध पूरक संसाधने वापरण्यासाठी सार्वजनिक वाचनालयाला भेट देतील.
16.09.2024ईद ए मिलाद सुट्टीईद-ए-मिलाद सणाबद्दल माहित वाचणे.
विषय दिनांक कृती विवरण
माझा शालेय सण 17.09.2024 वाचन अभिव्यक्त करणे किंवा अभिनय करणे.मुले एखाद्या नाटकातून किंवा कथेतून एखादा उतारा घेऊन त्याचे अभिव्यक्तीसह वाचन करतील किंवा या दिवसानंतर तो उतारा तयार अभिनायसहित व्यक्त करतील.
18.09.2024आकलन आणि रेखाचित्रशिक्षक कथेच्या पुस्तकातील एक किंवा अधिक कठीण शब्द असलेले वाक्य वाचतील आणि मुले संदर्भावरून शब्दाचा अर्थ समजून घेतील व त्यातून एक नवीन वाक्य तयार करतील.(वर्गात किंवा प्रार्थना वेळी हा उपक्रम करता येतो).लहान मुलांना कथेतून त्यांच्या आवडत्या पात्राचे चित्र काढण्यास सांगणे.
26.09.2024प्रश्नमंजुषामुलांनी मागील आठवड्यात वाचलेल्या कथांशी संबंधित प्रश्नमंजुषा कार्यक्रम आयोजित करणे
27.09.2024मुलांनी स्वतःची कथा तयार करणे.मुले त्यांची स्वतःची कथा तयार करतात आणि ती त्यांच्या वर्गमित्रांना लेखी आणि तोंडी व्यक्त करतात.
28.09.2024शब्द जोडणे
शिक्षकांनी मुलांना वर्गात सांगितलेल्या कथेतील शब्द जोडायला लावणे.
29.09.2024पात्राचे अनुकरणमुलांनी वाचलेल्या कथेतून त्यांचे आवडत्या पात्राची वेशभूषा करणे आणि त्यांच्या अनुकरण करणे.
30.09.2024मुलांनी वाचलेल्या कथेचा अभिनय करणे.पालकांना शाळेत आमंत्रित करून मुलांना त्यांनी मागच्या आठवड्यात वाचलेल्या कथेवर अभिनय करण्याची संधी देणे.
Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *