
Tip – These questions are not given by DSERT these are only for practice
CLASS -7
SUBJECT – KANNADA SECOND LANGUAGE
SYLLABUS – KARNATAKA STATE
MODEL QUESTION PAPER FOR LESSON BASED ASSESSMENT
ONLY FOR PRACTICE
೧. ನಿತ್ಯೋತ್ಸವ (ಪದ್ಯ)
೨. ಅನ್ನದಾನ (ಗದ್ಯ)
ಪಾಠ ಆಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಾಂಕನ 2025-26
೧. ನಿತ್ಯೋತ್ಸವ (ಪದ್ಯ)
೨. ಅನ್ನದಾನ (ಗದ್ಯ)
ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಿಕೆಯ ನೀಲನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕಾ ಉದ್ದೇಶ | ಅಂಕಗಳು | ಕಠಿಣತೆಯ ಮಟ್ಟ | ಅಂಕಗಳು |
---|---|---|---|
ಸ್ಮರಣೆ | ೧೩ (೬೫%) | ಸುಲಭ | ೧೩ (೬೫%) |
ಗ್ರಹಿಕೆ | ೫ (೨೫%) | ಸಾಧಾರಣ | ೫ (೨೫%) |
ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ | ೨ (೧೦%) | ಕಠಿಣ | ೨ (೧೦%) |
ಒಟ್ಟು | ೨೦ | ಒಟ್ಟು | ೨೦ |
I. ಆವರಣದಲ್ಲಿರುವ ಸರಿಯಾದ ಪದದಿಂದ ಖಾಲಿ ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ತುಂಬಿರಿ. (೧ × ೪ = ೪ ಅಂಕಗಳು)
೧. ನಿತ್ಯವೂ _________ ಆಗಲಿ. (ಹಬ್ಬ/ಸಂಗ್ರಾಮ) (ಸುಲಭ)
೨. ಹಸಿದವರಿಗೆ _________ ನೀಡುವುದು ಪುಣ್ಯದ ಕೆಲಸ. (ಅನ್ನ/ಸಿಹಿ) (ಸುಲಭ)
೩. ನಮ್ಮ ಜೀವನ _________ದಂತೆ ಇರಬೇಕು. (ಪ್ರೀತಿ/ದ್ವೇಷ) (ಸುಲಭ)
೪. ದಾನ ಮಾಡುವುದು _________ ಗುಣ. (ಉತ್ತಮ/ಕೆಟ್ಟ) (ಸುಲಭ)
II. ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ. (೧ × ೨ = ೨ ಅಂಕಗಳು)
೫. ಕವಿಯು ದಿನವನ್ನೂ ಏನಾಗಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ? (ಸುಲಭ)
೬. ಹಸಿವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸುವ ವಸ್ತು ಯಾವುದು? (ಸುಲಭ)
III. ಸರಿ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. (೧ × ೨ = ೨ ಅಂಕಗಳು)
೭. ನಿತ್ಯೋತ್ಸವ ಎಂದರೆ ಏನು?
- ಅ) ಪ್ರತಿದಿನದ ದುಃಖ
- ಬ) ಪ್ರತಿದಿನದ ಹಬ್ಬ
- ಕ) ಪ್ರತಿದಿನದ ಕೆಲಸ
- ಡ) ಪ್ರತಿದಿನದ ಊಟ (ಸುಲಭ)
೮. ಅನ್ನದಾನದಿಂದ ಏನು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ?
- ಅ) ಹಣ
- ಬ) ಪುಣ್ಯ
- ಕ) ಸಮಸ್ಯೆ
- ಡ) ಜಗಳ (ಸುಲಭ)
IV. ವಿರುದ್ಧಾರ್ಥಕ ಪದ ಬರೆಯಿರಿ. (೧ × ೨ = ೨ ಅಂಕಗಳು)
೯. ಬೆಳಕು × _________ (ಸುಲಭ)
೧೦. ಪುಣ್ಯ × _________ (ಸುಲಭ)
V. ಸರಿ / ತಪ್ಪು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. (೧ × ೩ = ೩ ಅಂಕಗಳು)
೧೧. ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬೇಕು. (ಸುಲಭ)
೧೨. ಅನ್ನದಾನ ಮಾಡುವುದು ಕೆಟ್ಟ ಕೆಲಸ. (ಸುಲಭ)
೧೩. ಕವಿ ನಿತ್ಯವೂ ಕಷ್ಟಪಡಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. (ಸುಲಭ)
VI. ಹೊಂದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. (೧ × ೨ = ೨ ಅಂಕಗಳು)
‘ಅ’ ಗುಂಪು | ‘ಬ’ ಗುಂಪು |
---|---|
೧೪. ನಿತ್ಯೋತ್ಸವ | ಅ) ಪುಣ್ಯ |
೧೫. ಅನ್ನದಾನ | ಬ) ಹಬ್ಬ (ಸಾಧಾರಣ) |
VII. ಸಂಬಂಧ ಸೂಚಕಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಖಾಲಿ ಜಾಗ ತುಂಬಿರಿ. (೧ × ೧ = ೧ ಅಂಕ)
೧೬. ಜನರು ಹಬ್ಬದಂದು ಮನೆ _________ ಸೇರಿದರು. (ಹತ್ತಿರ/ಇಂದ) (ಸಾಧಾರಣ)
VIII. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ 1-2 ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ. (೨ × ೨ = ೪ ಅಂಕಗಳು)
೧೭. ನಿತ್ಯೋತ್ಸವದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. (ಸಾಧಾರಣ)
೧೮. ಅನ್ನದಾನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿ. (ಕಠಿಣ)